Lướt qua 5 địa điểm được check-in nhiều nhất trên Facebook năm 2015

    Chia sẻ với mọi người
    Chia sẻ trạng thái, hình ảnh và nơi mình đang đến trên mạng xã hội đến với mọi người là việc phổ biến trong thời đại công nghệ hiện nay.
    5 địa điểm du lịch dưới đây được check-in và chia sẻ nhiều của người dùng Facebook trong năm vừa qua.

    1. Walt Disney World Resort - Mỹ

     

    Đứng đầu danh sách này tổ hợp giải trí ở Orlando, bang Florida. Mỗi năm nơi này đón tiếp hơn 50 triệu lượt khách, với 27 khách sạn mang chủ đề Walt Disney, 4 công viên giải trí, 2 công viên nước, 4 sân golf, nơi cắm trại, phố mua sắm và rất nhiều khu vực giải trí. Du khách rất thích thú khi chia sẻ những hoạt động vui chơi của mình tại Walt Disney World Resort. 

    2, Siam Paragon - Bangkok

    Thái Lan thu hút rất nhiều khách du lịch hằng năm. Không chỉ được ngắm bãi biển đẹp, thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc mà mua sắm là việc phải làm khi du lịch tại đây. Siam Paragon là trung tâm mua sắm có diện tích lớn nhất nước Thái với nhiều cửa hàng đa dạng và phong phú.

     

    3. Gardens by the Bay - Singapore
     

    Khu vườn nhân tạo khổng lồ tại đảo quốc sư tử là một công trình kiến trúc độc đáo của thế giới. Du khách rất tò mò và thích thú khi khám phá các khu vườn tại Gardens by the Bay.

    4. Đại lộ danh vọng Hollywood - Mỹ

    Đây là một trong những nơi được chia sẻ nhiều nhất khi du lịch đến Los Angeles. Những bức ảnh chụp bên ngôi sao lưu danh các nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới là một điều sung sướng không kém gì so với việc gặp được thần tượng thật của mình ngoài đời.

     

    5. Hội chợ Expo Milano 2015 - Italy
     

    Buổi triển lãm kiến trúc thế giới được tổ chức 5 năm 1 lần thu hút hơn 100 quốc gia, tổ chứa, tập đoàn từ nhiều quốc gia tham dự. Có ít nhất 20 triệu khách du lịch đến đây và được chiêm ngưỡng chiêm ngưỡng 60 không gian kiến trúc triển lãm xây dựng trên diện tích 1,1 triệu m2, tham dự 2.000 sự kiện ẩm thực, văn hóa, hội nghị, hội thảo, và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo của thế giới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang