Các địa điểm mới thu hút giới trẻ trong năm 2016

    Chia sẻ với mọi người
    Đây là những nơi tuy còn hoang sơ nhưng với vẻ đẹp thiên nhiên, thanh bình sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ.

    Đảo Điệp Sơn

    dia diem du lich 2016

    Nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa,  hòn đảo Điệp Sơn vẫn còn giữ nét đẹp hoang sơ, trong xanh của biển và là một quần đảo còn xa lạ với nhiều người. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói, bãi biển xanh trong màu ngọc bích, những cánh đồng cỏ lau chạy dài.

    Núi Lảo Thẩn

    Được mệnh danh là nóc nhà của Y Tý với độ cao gần 3.000 m, Lảo Thẩn là địa điểm lý tưởng dành cho những bạn mê trekking, ưa mạo hiểm, thích khám phá, muốn ngắm khung cảnh thần tiên trong những ngày đầu năm khi mây trời và nắng gió cùng hòa quyện một cách ngoạn mục.

    Săn mây Tà Xùa

    dia diem du lich 2016

    Nằm ở huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, Tà Xùa là ngọn núi mà dân mê leo núi – chụp ảnh nhất định sẽ phải đến một lần trong đời. Là một trong những điểm đến mới mẻ, ẩn chứa những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, cùng những cung đường vận động băng rừng vượt thác, Tà Xùa mùa mây thực sự mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

    Phan Dũng – Tà Năng

    Trải dài trên 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận, du khách sẽ được đi qua cung đường Phan Dũng – Tà Năng và trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều loại địa hình rừng núi, đồi, suối, thác khác nhau. Với chiều dài khoảng hơn 51 km, đây là một trong những cung đường xuyên rừng đẹp nhất Việt Nam.

    Tà Chì Nhù

    dia diem du lich 2016

    Với độ cao 3.000 m, đỉnh Tà Chì Nhù thuộc huyện Trạm Tấu (Yên Bái) là ngọn núi cao thứ 6 ở Việt Nam. Mặc dù có khí hậu khắc nghiệt nhưng Tà Chì Nhù được ví như một đại dương trên mây thu hút rất nhiều bạn trẻ và những du khách ưa khám phá và mạo hiểm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê hồn hai bên đường với những cánh rừng nguyên sinh xanh thẫm đầy kỳ bí. Đặc biệt, bạn sẽ được đắm mình trong một bức tranh thủy mặc đầy ma lực khi lạc vào ngôi rừng trúc dày đặc đan xen nhau, những cây trúc thẳng tắp lúc ẩn lúc hiện trong màn mây dầy đặc như sương như khói.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang