Những địa điểm không thể bỏ qua trong hè 2016

    Chia sẻ với mọi người
    Các travel-lover hãy cùng Dichoi bỏ túi 10 địa điểm “sáng giá” trong hè này nhé
    Nếu bạn là một người thích khám phá,chu du đó đây và tìm hiểu các nền văn hóa, ẩm thực từ các vùng miền khác nhau thì 5 địa điểm du lịch hè 106 này chắc chắn sẽ làm bạn ”đứng ngồi không yên” đấy.
     

    Arashiyama, Kyoto, Nhật Bản

     
    Có thể nói vẻ đẹp tự nhiên, những di sản lịch sử là những điều “quý giá” nhất khi bạn đến thăm quan Arashiyama thuộc Nhật Bản. Arashiyama sở hữu cầu Moon Crossing cùng nhiều loài hoa anh đào đua nhau khoe sắc nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm khiến bạn không muốn rời mắt dù chỉ một giây.
     

    Arashiyama, Nhật Bản


    Cảnh đẹp hút hồn người ngay từ cái nhìn đầu tiên
     
    Dãy núi Atlas
     
    Dãy núi Atlas được xem là biểu tượng của Bắc Phi và là nơi có cảnh quan hút hồn người nhất. Đỉnh núi cao và được phủ đầy tuyết trắng với những thun lũng xanh cung cấp cho bạn nhiều con đường mòn đi bộ khác nhau và không kém phần thú vị.
     

    Núi Atlas cùng những đường mòn 


    Dãy núi Atlas
     
    Núi Porcupine, Michigan, Mỹ
     
    Nếu được qua sát trên cao bạn sẽ cảm thấy ngọn núi này có hình thù không khác gì một chú nhím và bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay tức khắc! Ngoài ra công viên quốc gia Porcupine Mountains Wilderness cung cấp một mạng lưới các đường mòn cực kỳ thích hợp cho hoạt động đi bộ đường dài và du lịch bụi.


    Cảnh đẹp thiên nhiên tại dãy núi Porcupine, Michigan


    Porcupine, Michigan
     
    Herdubreid, Iceland
     
    Được mệnh danh là "Nữ hoàng của các ngọn núi Iceland", Herdubreid cao 1682m từ lâu đã trở thành viên ngọc quý của quốc gia. Bên cạnh đó đường đi còn khá dốc và bạn phải đi theo các con đường mòn nhỏ thì mới có thể lên được đỉnh núi.Hơn hết là vẻ đẹp thiên nhiên dọc bên đường đi giúp Herdubreid trở thành khu vực lý tưởng cho đi bộ đường dài.
     

    Ngọn núi Herdubreid, Iceland


    Herdubreid, Iceland

     
     
    Công viên quốc gia Great Smoky Mountains, Mỹ
     
    Mỹ sở hữu trong mình khá nhiều công viên với từng biểu tượng khác nhau và Great Smoky Mountains tự hào là địa điểm du lịch xếp vị trí thứ 2 được yêu thích tại Mỹ.Với tổng diện thích đường mòn đi bộ gần 1.370km cùng nhiếu cấp độ khác nhau đáp ứng nhu cầu của du khách sẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất.


    Thiên nhiên thơ mộng tại Great Smoky Mountains


    Great Smoky Mountains
     
    Hãy note chúng lại vì một ngày không xa bạn sẽ lại phải cần những thông tin về các địa điềm du lịch này đấy.
    Ánh Vy
     
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang