Hành hương đầu năm cầu nguyện những điều tốt đẹp trong 2016

    Chia sẻ với mọi người
    Viếng thăm các ngôi chùa ở Vũng Tàu thanh tịnh đầu năm mới.
    Du khách biết đến Vũng Tàu không chỉ vui chơi ở biển mà còn thu hút bởi những ngôi chùa đẹp trang nghiêm để hành hương vào những dịp Xuân về.

    1.  Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát

    Tọa lạc trên đường Trần Phú - Vũng Tàu, sau lưng là núi sừng sững, trước mặt là biển cả đây là điểm luôn được các du khách viếng thăm vào những dịp lễ và rằm hàng tháng. Pho tượng Phật Bà Quan Âm cao 16m đứng trên tòa sen trắng, khuôn mặt phúc hậu, đức độ, tay cầm bình Cam Lộ hướng ra biển xanh là điều đặc biệt nhất tại ngôi chùa.

     

    Tượng mẹ Quan Thế Âm
     

    2. Thích ca Phật đài
     

    Thích Ca Mâu Ni tọa thiền

    Khi đứng từ rất xa, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy bức tượng thích Ca Mâu Ni tọa thiền trên lưng chừng núi. Nơi đây có quần thể kiến trúc Phật giáo lớn tái hiện được phần nào  cuộc đời của Đức Phật Thích Ca với các hình tượng Phật đản sanh, thái tử Tất Đạt Đa xuất gia, Phật Thích Ca thành đạo, Đức Phật ngồi trên tòa sen và Đức Phật nhập Niết Bàn.
     

    Tháp xá lợi Phật

    Thích ca Phật đài còn có một bảo tháp Xá Lợi cao 17m, bên trong là hộp vàng đựng 13 viên xá lợi của nhà chân tu. Dưới chân bảo tháp là bốn đỉnh lớn, trong đó đặt đất thiêng được thỉnh về từ nơi Đức Phật ra đời. Du khách sẽ cảm thấy thanh tịnh và thành tâm cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình.

    3. Niết bàn tịnh xá

    Niết bàn tịnh xá hay chùa Phật nằm là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Vũng Tàu nằm trên đường Hạ Long với địa thế "tọa sơn ngọa thủy". Đừng trên tầng mái của chùa, du khách còn ngắm được khung cảnh biển xanh mát.

     


    4. Thiền viện chơn không

    Điểm khác biệt ở đây so với các ngôi chùa khác đó là khung cảnh núi đồi hùng vĩ với quần thể các công trình như tháp tổ, chính điện, tháp chuông, thiền đường, khu Tăng ni,..làm xiêu lòng không chỉ Phật tử mà còn cả du khách tham quan.

     

    Lối dẫn vào chùa

     
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang