Điểm đến du lịch trong tháng 4-2016

    Chia sẻ với mọi người
    Với mùa xuân đang bao trùm tại Bắc bán cầu, và các điểm du lịch nóng ở bán cầu Nam ít dần thì tháng 4 là thời điểm tuyệt vời để du lịch

    Kỷ niệm ngày quốc khánh của Ecuador tại "thung lũng núi lửa"

     

    Ẩn mình trong dãy núi Andes, thị trấn thuộc địa Riobamba quyến rũ du khách với những con đường đá sỏi,kiến trúc Tây Ban Nha - là một căn cứ yêu thích cho khách bộ hành và leo núi do có những ngọn núi cao nhất đất nước. Được biết đến như "thung lũng núi lửa", khu vực này nằm giữa 4 núi lửa lớn nhất Nam Mỹ: Chimborazo, Carihuazo, El Altar và Tungurahua.
     

    Tham gia lễ hội nước lớn nhất thế giới tại Thái Lan

     
     
    Nếu bạn đến Thái Lan vào giữa tháng 4, hãy chuẩn bị để bị ướt
    Songkran - được biết đến như Tết nguyên đán tại Thái Lan (13 - 15 tháng 4) được tổ chức bằng một cuộc chiến nước có quy mô toàn quốc. Theo truyền thống, lễ hội diễn ra để tắm nước hoa hồng cho tượng Phật và tưới nước cho các sư và người lớn tuổi. Nhưng lễ hội đã phát triển thành lễ hội tóe nước cho tất cả mọi người kể cả khách du lịch.
     

    Đi dạo dọc bờ biển Oman

     

    Oman là nơi lý tưởng cho các phượt thủ, với các tuyến đường nhẹ nhàng ôm lấy bờ biển, hình zig-zag qua những ngọn núi hùng vĩ hay đưa bạn về nơi hoang dã với những cuộc phiêu lưu dọc những con sông.
     

    Tham gia lễ hội lớn nhất của các dân tộc bản địa Mỹ

     
     
    Đây là cơ hội để tận mắt chứng kiến sự tụ họp lớn nhất thế giới của các dân tộc Mỹ gồm vũ công, ca sĩ và thợ thủ công, tất cả tập trung tại Albuquerque vào tháng 4. Lễ hội quy tụ gần 3000 người Mỹ bản địa đến từ hơn 500 bộ tộc khác nhau trên khắp Bắc Mỹ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang