5 bí mật của khách sạn bạn cần biết

    Chia sẻ với mọi người
    Du khách cần lưu ý 5 bí mật của sách sạn dưới đây để trang bị tốt cho mình trong chuyến đi chơi.
    Có thể bạn chưa biết những bí mật của khách sạn như sau:
     

    1. Phòng khách sạn không phải lúc nào cũng sạch


    Một trong những điều tuyệt nhất của du lịch là luôn có người đến dọn phòng cho bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi việc không thực sự như bạn nghĩ. Joe Black, nhân viên trang web du lịch ngoài trời Nature Rated, tiết lộ: “Tôi từng làm nhân viên giặt đồ cho một khách sạn ở Scotland, và chúng tôi không muốn khách biết rằng cứ hai tấm chăn ga thì có một tấm không hề được giặt. Người giặt đồ đơn giản kiểm tra bằng cách ngửi. Chị ấy là chuyên gia ngửi chăn ga và khăn tắm trong nhiều năm. Nhờ vậy, chị ấy tiết kiệm cho khách sạn được rất nhiều tiền”.
     
    khách sạn, phòng khách sạn, bí mật của khách sạn
    Không phải lúc nào phòng khách sạn cũng sạch (Nguồn: Dranahotel)

     

    2. Khách sạn luôn nỗ lực đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách


    Một số người có những yêu cầu kỳ quặc. Tuy vậy, nhiều nhân viên khách sạn vẫn vui vẻ chiều theo ý khách. Colby Brock, Giám đốc khách sạn Radisson New Rochelle, cho biết: “Khi đặt phòng trên mạng, thường có một phần dành cho yêu cầu đặc biệt. Chúng tôi từng nhận được một yêu cầu phòng có trang trí ảnh của diễn viên Nicolas Cage. Tất cả chúng tôi đã phá lên cười”.
     

    3. Nhân viên khách sạn không phải là gỗ đá


    Dù bạn có một ngày tồi tệ đến đâu đi chăng nữa, hãy tỏ ra lịch sự và thân thiện với lễ tân. Bạn không biết họ phải trải qua những gì. Và có thể sự tử tế của bạn sẽ được đáp lại một cách xứng đáng.
     

    4. Khách sạn không hề muốn bạn đặt qua trang web trung gian


    Jessica Grentner, nhân viên kinh doanh khách sạn, chia sẻ: “Các trang web này đang gây ra những vấn đề thực sự cho ngành công nghiệp khách sạn bằng việc tạo ra chi phí rất cao cho việc đặt chỗ. Du khách thường bị dụ dỗ bằng cách tích điểm, nhưng thực sự họ chỉ làm cho chi phí của mình đắt đỏ hơn mà thôi”.
     
    khách sạn, đặt khách sạn, bí mật của khách sạn
    Khách sạn không hề muốn bạn đặt phòng qua web trung gian (Nguồn: Dulich360)

     

    5. Khách sạn nhận được nhiều câu hỏi ngớ ngẩn


    Lisa Niver, nhân viên hãng We Said Go Travel từng làm việc nhiều năm trên tàu Princess Cruises, Royal Caribbean International và Renaissance Cruises, cho biết cô được hỏi rất nhiều câu như: “Buffet nửa đêm là lúc mấy giờ? Đây có phải mặt trăng mà chúng tôi vẫn thấy ở nhà không? Cái thang máy này có đi đến phía sau tàu không? Thủy thủ đoàn có ngủ trên tàu không?”. Và cô thường gặp rắc rối nếu không trả lời một cách thoả đáng.

    Theo Newszing
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0915.096.396 - 0919.050.560
    Email: info@dichoi.com.vn
    Facebook
    Len dau trang